Chính sách xử lý khiếu nại

7/10/2024 10:38:44 AM

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bình luận
Quy trình xác nhận mua hàng
09 Tháng 07

Quy trình xác nhận mua hàng

Quý khách hàng có thể thực hiện việc đặt hàng bằng cách đặt hàng trực tuyến trên website www.vungphat.vn, có thể đến trực tiếp trụ sở Công Ty, có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu đơn đặt hàng đến Công Ty qua email gồm các nội dung tên sản phẩm, số lượng, phương thức thanh toán và nhận hàng, địa chỉ nhận hàng.

Đọc tiếp